วันจันทร์ที่ 3 ตุลาคม พ.ศ. 2554

ลดคอเลสเตอรอลอาหารทางเลือกของท่าน

ลดคอเลสเตอรอลอาหารทางเลือกของท่าน

คุณสามารถปรับปรุงยืนยาวของคุณโดยเลือกที่ดีที่สุดอาหารลดคอเลสเตอรอล เหล่านี้ช่วยคุณคัดท้ายชัดเจนของปัญหาโรคหัวใจและโรคอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับระดับไขมันผิดปกติ นอกจากนี้คุณยังจะได้รับประโยชน์ด้วยความรู้สึกที่สดใสและแข็งแรงสำหรับหลายปีมา ที่นี่การเลือกอาหารหลายอย่างที่คุณสามารถเริ่มต้นรวมทั้งในอาหารประจำวันของคุณมี

Cholesterol

วอลนัทจะเต็มไปด้วยกรดไขมันไม่อิ่มตัวซึ่งเป็นที่รู้จักกันเป็น lipoprotein HDL หรือความหนาแน่นสูง เหล่านี้เป็นสิ่งที่เรียกว่าดีคอเลสเตอรอล> ที่จริงลดระดับไขมันและไตรกลีเซอไรด์ หลอดเลือดนอกจากนี้ยังมีสุขภาพและยืดหยุ่นมากขึ้นทำให้เลือดผ่านไปได้โดยไม่มีปัญหาใด ๆ หรือความยากลำบาก 1 / 3 ถ้วยหรือกำมือของวอลนัททุกวันสามารถช่วยลดคอเลสเตอรอลที่ไม่ดี 12% ถั่วเพื่อสุขภาพอื่น ๆ รวมถึงอัลมอนด์และเม็ดมะม่วงหิมพานต์

แอปเปิ้ลเพคตินมีแอปเปิ้ลซึ่งเป็นเส้นใยละลายน้ำ เส้นใยที่ละลายน้ำได้มากเป็นประโยชน์ใน ridding ร่างกายของคอเลสเตอรอลที่ไม่พึงประสงค์ Apple ยังมี flavonoids ที่มีคุณสมบัติต้านอนุมูลอิสระ ระดับของคอเลสเตอรอลที่ไม่ดีจะถูกลดลงได้อย่างมีประสิทธิภาพผ่านการกำจัด ถั่วนอกจากนี้ยังมีเส้นใยสูงบวกที่ละลายน้ำได้เพิ่มจำนวนมากของโปรตีน เหล่านี้จะทำให้ทางเลือกที่ดีเนื้อสัตว์ที่มีเนื้อหาที่มีไขมันสูง จำนวนมากของผักมีจำนวนมากของเส้นใยที่ละลายน้ำได้เช่นผักกาดหอมและแครอท

กระเทียมเป็นสมุนไพรที่ลดคอเลสเตอรอลที่เป็นที่นิยมที่มี allin และ allicin มีคุณสมบัติ antispasmodic ที่ช่วยอำนวยความสะดวกที่เหมาะสมและการย่อยอาหารการดูดซึม เนื่องจากการกระทำที่รวดเร็วและมีประสิทธิภาพเกี่ยวกับระบบทางเดินอาหาร, คอเลสเตอรอลส่วนเกินจะไม่ถูกเก็บเป็นไขมันตั้งแต่กระเทียมพยายามที่จะให้ร่างกายกำจัดมันแทน

ปลาหลายเช่นปลาแซลมอนปลาทูน่าและปลาซาร์ดีจะรู้จักที่จะอุดมด้วยกรดไขมันโอเมก้า 3 กรดไขมันทำงานในลักษณะเดียวกันเป็นไขมันไม่อิ่มตัวนั้นคอเลสเตอรอลหรือไม่ดีจะลดลงหลังจากที่มีระดับไตรกลีเซอไรด์จะรักษา สินค้าบางชนิดอาจจะอุดมไปด้วยกรดไขมันโอเมก้า 3ดังนั้นมันจะดีกว่าถ้าคุณประโยชน์ของเหล่านี้สำหรับการโภชนาการที่เหมาะสมและสุขภาพ อบเชยยังช่วยลดไตรกลีเซอไรด์เช่นเดียวกับน้ำตาลในเลือด ผู้ป่วยโรคเบาหวานควรกินมากกว่านี้

อาหารบางอย่างเป็นธรรมชาติมากขึ้นและมีไขมันอิ่มตัวน้อยกว่าจึงอาจจะเป็นตัวเลือกที่ฉลาดที่จะมองหาทางเลือกเหล่านี้ ถั่วเหลืองมีคุณสมบัติคล้ายเส้นใยที่ละลายน้ำได้และจำนวนมากของโปรตีน นอกจากนี้ยังเป็นขุนน้อยเมื่อเทียบกับเนื้อสัตว์ มังสวิรัติและ vegans สามารถใช้ถั่วเหลืองเป็นทางเลือกที่ นมถั่วเหลือง, เต้าหู้และถั่วเหลืองถั่วเป็นอนุพันธ์อื่น ๆ ที่มีผลป้องกัน LDL

Visit : Knee Pain Q & A

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น